Zalo.Mobi

Download game Ola Truy Tìm Kho Báu crack

Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Đây là game được tạo bởi Ola. Cốt truyện của game được xây dựng rất hấp dẫn và lôi cuốn. Cuối thế kỷ 16, sau khi vơ vét sạch vàng bạc châu báu ở bờ biển Trung Quốc, Bạch Tần đã chỉ huy hải tặc Nhật Bản tràn vào Cửa Việt tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các thương thuyền trong vùng.


Giới Thiệu game Truy Tìm Kho Báu


Hoàng tử Phước Nguyên, người con thứ sáu của Chúa Nguyễn Hoàng đã điều binh đi đánh chìm chiến hạm của bọn hải tặc tham lam. Trước khi bị bắt, Bạch Tần đã lao mình xuống biển sâu mang theo những bí ẩn về toàn bộ kho báu của mình cướp được qua hàng chục năm tung hoành. Thủy quân Chúa Nguyễn ngày đêm tìm kiếm xác của Bạch Tần nhưng không có manh mối nào. Hơn 5 thế kỷ sau, hàng ngàncuộc tìm kiếm kho báu vô vọng đã diễn ra, họ đã xới tung cả vùng biển Cửa Việt nhưng không thu được chút manh mối nào của kho báu Bạch Tần. Download game về điện thoại, bạn sẽ nhập vai người chơi trong một lần đi săn ảnh, bạn cứu được người săn kho báu già, ông lão đã tiết lộ cho bạn biết bí mật về kho báu của Bạch Tần. Với tài năng xuất chúng của mình, bạn nhận lời giúp ông ta đi giải đáp bí ẩn và truy tìm kho báu.


Nếu bạn là người thích phiêu lưu, bạn cũng có thể tải và chơi game Kho Báu Tây Nguyên.

Hình ảnh game Truy Tìm Kho Báu











Hình game Truy Tìm Kho Báu


Giải Thưởng


- Hệ thống sẽ tự động gởi mã nạp thẻ cào điện thoại về ngay cho bạn bằng tin nhắn nếu bạn sưu tập đủ bộ 4 loại vật phẩm: Bánh Lái, Vương Miện, Chìa Khóa, Mỏ Neo.

- Nếu bạn giành được chiến thắng thử thách thì hệ thống sẽ tự động gởi mã nạp thẻ cào điện thoại về ngay cho bạn bằng tin nhắn.
- Bạn có cơ hội nhận được giá trị thẻ cào lên đến 500,000đ.

Cách Chơi


- Bấm các phím mũi tên hoặc phím số 2, 4, 6, 8 để di chuyển góc nhắm của máy ảnh. 


- Bấm phím OK hoặc phím số 5 để chụp ảnh.
- Lưu ý, nên di chuyển thật nhẹ nhàng để tránh đánh động các đàn cá nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét