Zalo.Mobi

Tải game Ola Quận 8 crack full miễn phí

Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Đây là game do Ola cung cấp cho người chơi. Game này lấy bối cảnh ở tương lai với cốt truyện như sau. Vào năm 2388, một vụ nổ lớn xảy ra tại thành phố Hồ Chí Minh, phá hủy phần lớn khu vực quận 8, mọi thứ trở lên rất hỗn loạn. Tỉnh dậy giữa đống đổ nát, Long cố gắng hết sức thoát ra khỏi nơi khủng khiếp này.



Giới Thiệu game Quận 8


Hai tuần sau, Long tỉnh dậy dưới sự chăm sóc của Trúc Anh, một cô gái bí ẩn, xinh đẹp và tốt bụng. Long dần dần nhớ lại toàn bộ những gì đã xảy ra, anh được giao nhiệm vụ vận chuyển một gói hàng của một tổ chức ngầm đến nơi đã định sẵn nhưng không may giữa đường xe của anh đã gây tai nạn, gói hàng phát nổ, kết quả thật khủng khiếp ngoài sức tưởng tượng. Nhưng càng bí ẩn hơn khi vụ nổ mang lại cho Long một sức mạnh làm thay đổi cuộc đời anh. Sau đó, Long liên tục bị truy sát bởi những kẻ lạ mặt nhưng nguyên nhân vì sao vẫn hoàn toàn bí ẩn. Để thoát khỏi những rắc rối đó, anh đã nhảy vào cuộc truy lùng căn nguyên và thân thế của mình cùng với sự giúp sức của cô gái xinh đẹpTrúc Anh. Hãy download game về máy và cùng tận hưởng những khoảnh khắc phiêu lưu kỳ thú nhé!



Hình ảnh game Quận 8











Hình game Quận 8 trên Ola

Giải thưởng và Những điểm đặc trưng trong game



- Hệ thống sẽ tự động gởi mã nạp thẻ cào điện thoại về ngay cho bạn bằng tin nhắn nếu bạn sưu tập đủ 4 loại vật phẩm: Tù và, Đồng hồ, Huy chương, Súng laze.

- Bạn có cơ hội nhận được giá trị thẻ cào lên đến 500,000đ
- Bối cảnh cốt truyện viễn tưởng rất hấp dẫn cộng với hình ảnh nhí nhảnh, âm thanh hiệu ứng đa dạng sẽ khiến bạn luôn có hứng thú.

- Thể loại trò chơi hành động, tiết tấu nhanh và sôi động.
- Cách chơi cự kỳ đơn giản, giao diện vô cùng thân thiện.
- Có 2 nhân vật chính (nam, nữ), mỗi nhân vật có các tuyệt kỹ riêng biệt khác nhau.
- Bạn sẽ chiến đấu với hơn 8 tên trùm qua 5 màn chơi.
- Có cửa hàng mua sắm vật phẩm trợ giúp.
- Tham gia sưu tập vật phẩm và đổi thẻ cào nhiều mệnh giá.

Cách Điều Khiển


- Di chuyển : Bấm phím 2,4,5,8 hoặc phím mũi tên tương ứng
- Tấn công: Bấm phím 5 hoặc phím enter
- Tuyệt chiêu: Bấm phím #
- Biến hình (Khi đầy năng lượng): Bấm phím *
- Mở túi đồ: Bấm phím trái


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét